Cách lựa chọn và đi link hiệu quả nhất trên các diễn đàn


Thông thường khi SEO các bn thường phi chia s lên các din đàn, các blog,... công vic đó gi là đi link. Nhưng đ la chn và đi link trên các din đàn thế nào đ hiu qu và kh quan hơn? bài viết này Công ty thiết kế website xin chia s và gii thiu cách la chn và đi link trên các din đàn.

tao backlink tren cac dien dan

Cách làm như sau:
Bước 1: Tìm và la chn các đin đàn đi link cht lượng và có cùng ch đ mà chúng ta cn seo.
Đ đi link trên các din đàn thì yêu cu đu tiên ca người làm SEO là phi chn cho mình các din đàn. Nhưng đ SEO hiu qu thì không phi din đàn nào ta cũng có th đi link được mà yêu cu chúng ta phi chn lc. Các bn nên tìm và lc cho mình ly khong vài chc din (30 đến 50 din đàn) đàn uy tín, cht lượng và phi cùng ch đ mà chúng ta cn SEO dưới s giúp đ ca giáo sư Google giúp đ. Đ đánh giá đượthế nào là mt din đàn seo uy tín và cht lượng” thì phi da vào rt nhiu tiêu chí khác nhau như: ch s index, pagerank, ch s DA và PA, s lượng link out, dofollow hay nofollow, s lượng thành viên, tui đi ca din đàn,...(đ hiu hơn thì các bn có th tham kho theo đường link trên ca tôi).
Sau khi các bn tìm và lc được các din đàn cht lượng thì các bn vào tng din đàn mt đ đăng ký cho mình mt tài khon. Nên ghi các website va tìm được tương ng vi tên tài khon + mt khu vào 1 list danh sách riêng đ khi nào quên các bn có th tìm li được nh to mt email riêng và nh mt khu hoc ghi vào đâu đó đ khi quên còn có th ly li mt khu được (tôi khuyến khích các bn nên to chung 1 tài khon cho các din đàn đ không phi tn nhiu RAM đ lưu tr chúng).
Bước 2: Đăng ký thành viên cho các din đàn và to ch ký
Khi đăng ký hãy tranh th vào cp nht thêm thông tin và đng b qua ô website ca bn, hãy cho đường link trang ch ca bn vào đó ngay và luôn, tin th tt qua ch ký xem nếu din đàn nào cho đ ch ký có link thì múc thêm cái na, nh là link được bao quanh bi văn bn nhé. Gi s tôi seo t thiết kế website thì tôi s đ ch ký là: "Công ty thiết kế website  dch v seo giá r - uy tín và cht lượng hàng đu vit nam " và chèn link vào thiết kế website đ có thêm mt backlink và ch ký n tượng to cho người xem s tò mò và tt yếu người dùng s kích vào đ xem ( Đi vi các bn văn v thì có th làm cho nó git tít hơn na thì càng tt).
Bước 3: Chu khó comment các din đàn mà các bn đã đăng ký tài khon.
Sau khi các bn đăng ký tài khon cá nhân xong thì vào website (din đàn) người ta bình lun vài bài đ backlink ch ký có công dng, như vy là bn đã kiếm được mt vài backlink tr v ri, chú ý không nên đ ni dung comment lung tung tránh b xóa hoc khóa tài khon nhé.
Bước 4: Đăng bài trên các din đàn đ ly backlink.
Vi s tham gia và chia s nhng hiu biết ca bn trên các din đàn đó thì người qun tr hoàn toàn đng ý cho các bn đăng bài lên din đàn, thông qua bài viết đó đ ly backlinh v website chính ca bn. (Chú ý: không nên đăng bài có ni dung by b, sai lch ch đ và cũng không nên đăng quá nhiu bài viết đ tránh b spam và trc xut bn ra khi din đàn).
Bng s hiu biết ca mình, hy vng bài viết có th giúp ích phn nào cho các bn đang tìm hiu v cách la chn và đi link trên các din đàn sao cho hiu qu nht.

Chúc các bn luôn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét