Thiết kế website giá rẻ uy tín chuyên nghiệp nhất Việt Nam

Điều đầu tiên tôi có thể khẳng định rằng: "website là một công cụ, phương pháp  kinh doanh không thể thiếu đối với doanh nghiệp trong thời đại công nghệ ngày nay". Bất kỳ ai làm trong lĩnh vực kinh doanh cũng không thể không biết đến website, thậm chí website còn là một trong những tiêu chí hàng đầu của những doanh nghiệp sơ khai khi mới bắt đầu đi vào hoạt động. Nhưng do thời buổi kinh tế khó khăn lên việc chi phí để có được một website là rất lớn, vì vậy các công ty, doanh nghiệp thường tìm và lựa chọn cho mình những công ty "thiết kế website giá rẻ". Vậy thiết kế website giá rẻ là như thế nào và liệu chúng có mang lại hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp như những website cao cấp không? Bài viết dưới đây tôi sẽ làm sáng tỏ những vấn đề này.
thiết kế website giá rẻ

1. Tại sao cần phải có website và suy nghĩ của doanh nghiệp về dịch vụ thiết kế website giá rẻ?

  • Trước đây khi công nghệ thông tin; mạng internet chưa phát triển, việc kinh doanh của các doanh nghiệp chủ yếu phụ thuộc vào các việc quảng cáo tờ rơi, tiếp thị đến tận tay người tiêu dùng,... Nhưng khi bước sang thế kỷ 21 - thời kỳ hội nhập thì tất cả các lĩnh vực ngành nghề đều phát triển: bất động sản; du lịch; ẩm thực; .... và đặc biệt là sự phát triển của công nghệ thông tin thì việc kinh doanh trở nên dễ dàng hơn nhưng việc cạnh tranh cũng trở lên khốc liệt hơn. Các nhà kinh doanh tài ba đã tìm ra một phương pháp kinh doanh hiệu quả đó chính là website bởi những lợi ích website mang lại cực kỳ to lớn (được trình bày bên dưới) và từ đó xu hướng kinh doanh bằng website trở thành xu hướng của các công ty doanh nghiệp làm ăn trong lĩnh vực kinh doanh. Để bắt kịp với xu thế thời đại, bất kỳ doanh nghiệp hay tổ chức nào cũng đều cần phải có 1 Website đại diện, thâm chí nhiều doanh nghiệp còn đầu tư thêm các hình thức quảng bá Website để tìm kiếm khách hàng thông qua kênh giá rẻ này. Đây là một lối đi cực kỳ khôn ngoan. Vì vậy, ngày nay việc sở hữu 1 Website là điều tối cần thiết, ngay cả với 1 cá nhân.
  • Khi nhắc tới cụm từ "thiết kế website giá rẻ" tâm lý của khách hàng nghĩ ngay đến việc chắc đó chỉ là một website "lởm" (lởm về chức năng, giao diện, code,...) và thường không có sự tin tưởng cao. Nếu các bạn suy nghĩ như vậy là hoàn toàn sai lầm bởi các đơn vị thiết kế website với mong muốn tối giản các chi phí cho việc thiet ke web (nhưng vẫn bảo đảm các chức năng thiết yếu, sự chuyên nghiệp về giao diện, bố cục,...) cho nên mới hình thành nên dịch vụ thiết kế website giá rẻ.

2. Sự khác biệt giữa website giá rẻ và website cao cấp.

Khi vào google để truy vấn "thiết kế website" thì có rất nhiều các thông tin quảng cáo về dịch vụ thiet ke web trong đó "dịch vụ thiết kế website giá rẻ" có 779.000 kết quả chỉ trong vòng 0,39 giây.
thiết kế website
Nhưng trong số này thì có những website chỉ có  giá rẻ bất ngờ chỉ cần 500 - 1 triệu, nhưng cũng có website giá hàng chục thậm chí đến hàng trăm triệu. Vậy điều gì làm nên sự khác biệt như vậy? Tôi sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu và phân tích về 2 loại website này.

   2.1. Website giá rẻ

a. Ưu điểm:
  • Chi phí thiết kế website rẻ với giá chỉ khoảng 500 - 4 triệu. Nhà cung cấp thường không cần phải lập trình mà chỉ cần chỉnh sửa các thông tin cơ bản cho phù hợp với khách hàng mới như: logo, banner, menu, thông tin liên hệ ... hoặc nhiều hơn là tìm kiếm một bộ giao diện có sẵn nào đó trên mạng có phong cách phù hợp với lĩnh vực hoạt động của khách hàng để cài đặt thêm vào hệ thống.
  • Thời gian thiết kế website cực nhanh chỉ trong vòng 1 giờ -3 ngày.
b. Nhược điểm:
  • Dùng mã nguồn mở có sẵn được chia sẻ miễn phí cho hàng chục triệu người trên thế giới sử dụng nên dễ bị khai thác lỗ hổng bảo mật do có quá nhiều người biết rõ cấu trúc bên trong hệ thống website của khách hàng.
  • Dung lượng code khá lớn bởi vì nó được phát triển với rất nhiều Module, Theme và Plugin nhằm mục đích có thể chế biến thành nhiều loại web khác nhau. Đôi khi khách hàng chỉ cần chạy một vài ứng dụng đơn giản nhưng hệ thống vẫn phải nạp tất cả các Module không cần thiết vào bộ nhớ làm cho tốc độ truy cập giảm đáng kể và tốn nhiều băng thông của Hosting.
  • Khả năng tùy biến chức năng và giao diện theo ý tưởng riêng của khách hàng tương đối khó và mất nhiều thời gian.

   2.2. Website cao cấp

a. Ưu điểm:
  • Xây dựng theo ý tưởng và chiến lược marketing riêng của khách hàng.
  • Thiết kế giao diện theo phong cách riêng của doanh nghiệp.
  • Tối ưu hóa tốc độ truy cập và dung lượng code ở mức tối đa, chỉ nạp vào bộ nhớ những gì cần sử dụng.
  • Dễ dàng nâng cấp mở rộng hoặc chỉnh sửa khi có yêu cầu phát sinh từ phía khách hàng.
  • Tối ưu hóa tối đa cho việc thực hiện S.E.O website.
  • Phần quản trị nội dung rất đơn giản gọn nhẹ, chỉ cần tự xem qua một lượt cũng có thể sử dụng.
  • Dịch vụ bảo hành và chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo.
b. Nhược điểm:
  • Chi phí thiet ke web cao hơn nhiều so với website giá rẻ.
  • Thời gian thiết kế website lâu hơn (15-30 ngày).

3. Tầm nhìn sứ mệnh và phát triển thiết kế website giá rẻ của công ty thiết kế website SVN.

Ngay từ ban đầu chúng tôi đã nhận ra được vai trò quan trọng của website trong việc kinh doanh chính vì thế công ty thiết kế website SVN đã được thành lập với mong muốn trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế website và phần mềm... nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng. Để đạt mục tiêu đó, chúng tôi tự biết mình sẽ phải luôn phấn đấu và học hỏi. Hãy đến với Chắp Cánh Thương Hiệu Việt và hãy để chúng tôi chắp cánh cho thương hiệu của quý khách một cách chuyên nghiệp...
Chúng tôi hiểu được những khó khăn bước đầu của các doanh nghiệp nên công ty chúng tôi mở ra dịch vụ thiết kế website giá rẻ. Các gói dịch vụ thiết kế website giá rẻ tại công ty SVN hoàn toàn bảo đảm được những như cầu và lợi ích của khách hàng.
thiết kế web

4. Lý do để doanh nghiệp nên lựa chọn thiết kế web giá rẻ tại công  ty thiết kế website SVN.

  • Với đội ngũ nhân viên lập trình (100% được đào tạo tại đại học FPT, Học viện lập trình FPT-Aptech, FPT-Arena... )chuyên nghiệp sáng tạo có nhiều năm hoạt động về lĩnh vực thiết kế website bảo đảm sẽ cung cấp cho doanh nghiệp những mẫu website chuyên nghiệp nhất, đăng cấp nhất, độc nhất,...
  • Thời gian thiết kế website nhanh nhất: chỉ từ 3 đến 10 ngày .
  • Thiết kế website 100% theo yêu cầu của khách hàng.
  • Thiết kế thủ công để đáp ứng chính xác bài toán của khách hàng. Code website rất nhẹ, tối ưu nên web chạy rất nhanh và ổn đinh. Lập trình theo chuẩn seo nên có rất nhiều website của khách hàng đứng top 1 Google.
  • Quản trị website đơn giản, dễ dàng, thuận tiện.
  • Phục  vụ miễn phí về hỗ trợ bảo trì website 24/7.
  • Lập trình website dựa trên những mã nguồn chuyên biệt phù hợp với từng mục đích của doanh nghiệp.
  • Tiết kiệm chi phí cho khách hàng bởi giá thành thiết kế website tại công ty chúng tôi cực kỳ rẻ: Chi phí hợp lý, giá rẻ nhưng chất lượng không rẻ.
  • Giao diện website tương thích mọi thiết bị và trình duyệt.

5. Quy trình thiết kế website giá rẻ tại công  ty thiết kế website SVN.

– Bước 1: Thu thập thông tin thiết kế web chi tiết từ khách hàng.

Ngay sau khi hợp đồng được kí kết, chúng tôi sẽ gửi một phiếu yêu cầu thông tin đưa lên website đến khách hàng nhằm nắm thâu tóm được thông tin, sản phẩm mà khách hàng muốn hiển thị trên website. Sau khi nhận được thông tin phản hồi từ khách hàng, chúng tôi sẽ lựa chọn gói thiết kế phù hợp nhất để tiến hành thiết kế.

– Bước 2: Phân tích yêu cầu khách hàng và lên kế hoạch thiết kế

Tiếp theo bước 1 chúng tôi sẽ tiến hành phân tích chi tiết thông tin mà khách hàng gửi và lên một kế hoạch chi tiết để thực hiện. Quá trình này nhằm đảm bảo cho website của bạn được thiết kế sẽ tuân thủ theo quy trình và thực hiện đúng theo kế hoạch của công ty.

– Bước 3: Thiết kế giao diện

Tại bước này, kỹ thuật viên sẽ triển khai thiết kế giao diện và chủ dự án sẽ theo dõi tiến độ hoàn thành công việc thường xuyên. Đồng thời, chúng tôi sẽ liên hệ với khách hàng tư vấn về tên miền và nội dung chi tiết về tin tức, sản phẩm.

– Bước 4: Xây dựng website

Ở thiết kế web giá rẻ chúng tôi sẽ sử dụng 2 mã nguồn (CMS) chính là WordPress và Joomla để thiết kế. Hai mã nguồn này hỗ trợ cho website bán hàng cực kì tốt.

– Bước 5: Kiểm tra chất lượng, nghiệm thu và bàn giao

Trước khi upload website của bạn lên mạng để nghiệm thu, các nhân viên phát triển web sẽ thực hiện các cuộc kiểm tra chất lượng cho website của bạn với các tiêu chuẩn khắt khe nhằm đảm bảo các tính năng của trang web vận hành hoàn hảo. Đến khi khách hàng hài lòng, chúng tôi sẽ tiến hành bàn giao và hướng dẫn quý khách hàng sử dụng thành thạo website của mình về đăng sản phẩm, đăng bài viết, chỉnh sửa hình ảnh trên website,…

– Bước 6: Bảo hành và hỗ trợ khách hàng

Trong quá trình sử dụng website, có bất kì lỗi nào về kỹ thuật chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng 24/7.
Hình thức thanh toán: Hợp đồng được thanh toán làm 2 lần. Lần 1 ngay sau khi kí kết hợp đồng, khách hàng chỉ cần trả trước 30 – 50% giá trị hợp đồng. Lần 2 là khi website đã hoàn thiện và chạy thử khách hàng sẽ thanh toán số tiền còn lại.
Thời gian thiết kế: Ngay sau khi nhận được số tiền thanh toán nhận được, Chúng tôi sẽ triển khai thiết kế nhanh nhất từ 3 – 5 ngày. Đồng thời chúng tôi sẽ gửi một phiếu yêu cầu thông tin đưa lên website đến khách hàng, khách hàng sẽ dựa vào đó để xây dựng thông tin, hình ảnh cho website của mình và gửi lại cho công ty chúng tôi.
 

6. Chi tiết gói dịch vụ thiết kế website giá rẻ tại công ty thiết kế web SVN.

  • Miễn phí tên miền quốc tế 1 năm.
  • Tư vấn giúp khách hàng chọn lựa giao diện phù hợp nhu cầu.
  • Tư vấn chọn gói hosting chất lượng cao phù hợp, tiết kiệm.
  • Hỗ trợ hướng dẫn cập nhật nội dung website.
  • Hỗ trợ quảng bá website.
  • Hỗ trợ mọi vấn đề kỹ thuật khi cần thiết.
  • Miễn phí dịch vụ Email Marketing 1 tháng.
  • Chi phí cực rẻ: chỉ từ 3.000.000 - 5.000.000 VNĐ.
  • Thời gian hoàn thiện nhanh chóng: 3 - 10 ngày làm việc.
7. Một số mẫu giao diện thiết kế website giá rẻ do công ty svn thiết kế.
thiêt kế web giá rẻ
Thiết kế website giá rẻ - Mẫu 01
Thiết kế website giá rẻ
 Thiết kế website giá rẻ - Mẫu 02
Thiết kế website giá rẻ
Thiết kế website giá rẻ - Mẫu 03
Kết luận: Thiết kế website gái rẻ là một sự lựa chọn sáng suốt đối với các doanh nghiệp ngày nay. Công ty thiết kế website SVN bảo đảm sẽ cung cấp những dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp; đẳng cấp nhất giúp doanh nghiệp đạt hiệu quả cao trong lĩnh vực kinh doanh và khẳng định được vị thế của mình trên thị trường trong nước và quốc tế.
Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin địa chỉ dưới đây:
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM SVN
Điện thoại: (04).85 868 666
Hotline: 0988 084 654
Email: svnsofttech@gmail.com
Địa chỉ: Số 22 ngách 2 ngõ 218 đường Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.
Dịch vụ thiết kế website giá rẻ chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét